Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà nhập khẩu:
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
Nếu Quý khách không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu, chúng tôi sẽ đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho Quý khách. Chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc công ty Thiên Phúc thực hiện bảo hành sản phẩm. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế linh kiện …) do khách hàng chi trả.
Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của công ty Thiên Phúc:
Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
Các trường hợp không được bảo hành:
Chế độ bảo hành của công ty luôn phục vụ tốt cho khách hàng bao gồm bảo hành sản phẩm, chế độ hậu mãi cho khách hàng quen thuộc, khách hàng thân thiết.
Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể qua Hotline: 0933.711.005 (Ms Sương)
Trân trọng.